เปิดรับโบรกเกอร์ขายบ้าน นายหน้าขายคอนโด อสังหาฯ ขั้นตอนการซื้อ-ขายบ้านระบบ Tooktee


27 / 03 / 2024

ที่ไหนเปิดรับนายหน้าขายบ้าน นายหน้าอิสระ โบรกเกอร์บ้าน ขายคอนโด ขายอสังหาฯ
 

Tooktee.com คือ แพตฟอร์มด้านอสังหาฯ ที่รวบรวมทรัพย์ สำหรับคนที่ต้องการซื้อ-ขาย บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ทาวน์เฮาส์ โดยมีีฟีเจอร์พิเศษรองรับ นายหน้าขายบ้าน นายหน้าอิสระ โบรกเกอร์บ้าน ขายคอนโด ขายอสังหาฯ ที่ต้องการหาทรัพย์ไปขาย โดย Tooktee.com ได้ไปรวบรวมทรัพย์ดีลดีๆ มารองรับนายหน้าอสังหา ที่เป็นสมาชิก มีทีมงาน Support ข้อมูลโครงการให้กับท่าน เพื่อนำทรัพย์ไปเสนอลูกค้า

 

 

เปิดรับนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ รับคอมมิชชั่น 2-7 % 

Tooktee Live

ร่วมรับฟัง "โอกาสทางธุรกิจตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ กับ เครื่อข่าย Tooktee"
และเข้าร่วมเป็นตัวแทนรูปแบบอิสระกับเราในงาน

รับจำกัด 50 ท่านเท่านั้น !!

?? วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567

?? เวลา 13.00 - 16.00 น.

สถานที่อบรม : โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย ชั้น 8 

คลิกลงทะเบียน : https://bit.ly/3nANsQr

สนใจเป็นสมัครเป็น agent กับเรา สอบถามผ่าน Line : @Tooktee >> https://line.me/R/ti/p/%40whn7789w

 



ทำงานอิสระ ผลตอบเเทนหลักแสน  คอมมิชชั่นตั้งแต่ 3-12%* คุณก็ทำได้แค่แนะนำลูกค้ามาซื้อ ขายไม่เป็น เราสอนให้ฟรี เทคนิคการขายจากเซียนอสังหาฯ


ขั้นตอนการซื้อ-ขายบ้านผ่านนายหน้า ระบบ Tooktee 

  1. เลือกทรัพย์ในระบบ Tooktee.com และขอ Pre Approval ลูกค้า
    นายหน้าขายบ้านจะต้องเลือกทรัพย์ที่อยู่ในระบบ Tooktee เพื่อนำไปทำการตลาด ลงประกาศขายบ้านและคอนโด ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ หรือหาช่องทางขายโดยวิธีใดก็ตามขึ้นอยู่กับเทคนิคและเครือข่ายของ
    โบรกเกอร์บ้านแต่ละราย เมื่อเจอตัวผู้สนใจจะซื้อและอยากเข้าไปชมตัวบ้าน-คอนโดที่สถานที่จริง นายหน้าจะทำหน้าเฉพาะฝั่งคู่ขาย นัดหมายระหว่างผู้ซื้อเพื่อขอเข้าดูบ้าน โดยตัว Tooktee จะเป็นผู้ประสานงานฝั่งผู้ขายเพื่อนัดขอนัดวันและเวลากับทางโครงการ (กำหนดนัดหมาย ล่วงหน้า 1 วัน) เมื่อทางระบบ Tooktee ตอบรับการนัดหมาย นายหน้าก็จะพาลูกค้าที่สนใจไปชมทรัพย์ โดยหลักการนี้นายหน้าจะไม่ปวดหัวกับการจัดการ และอัพเดทสต๊อกของทรัพย์ที่อยู่ในมือเอง โดย Tooktee จะเป็นตัวแทนในการประสานงานกับผู้ขายให้ 

    *กรณีที่ลูกค้าไม่ได้เจอทรัพย์จากตลาดของเรา แต่มาทางคอนเนคชั่นหรือลูกค้าเก่า ที่มีจุดประสงค์ต้องการซื้อบ้าน อันดับแรกนายหน้าจะช่วยประเมินว่าคุณสามารถกู้เงินเพื่อซื้อบ้านได้เท่าไร และบ้านหรือคอนโดมือสอง มือหนึ่ง ราคาประมาณไหนเหมาะกับกำลังทรัพย์ของลูกค้า จากนั้น นายหน้าก็จะเลือกทรัพย์ที่นายหน้ามีอยู่ (ตรงนี้นายหน้ามีหน้าที่หาทรัพย์ดีๆ มาอยู่ในมือให้ได้จำนวนเยอะที่สุด เพื่อเพิ่มโอกาสทางการขายและดึงดูดลูกค้า) **หากมีข้อสงสัยทางระบบมี admin ค่อยให้คำปรึกษาอยู่ตลอด

    หลักการในการเลือกทรัพย์ให้ได้อย่างใจ คือเราควรพิจารณาจากสิ่งที่จำเป็นและขาดไม่ได้ที่สุดก่อน เช่น ต้องอยู่ทำเลนี้เท่านั้น คอนโดต้องติดรถไฟฟ้า บ้านต้องมีอย่างน้อย 2 ห้องน้ำและจอดรถได้ 2 คัน เป็นต้น เพื่อตีกรอบให้แคบลง หลังจากนั้นค่อยพิจารณาปัจจัยที่สำคัญรองลงไป อาจจะไม่ได้จำเป็นแต่มีความชอบส่วนตัว เช่น มีครัวไทยแยก ห้องอาบน้ำมีอ่างอาบน้ำ บริเวณสวนกว้างขวาง เป็นต้น  

  2. ระหว่างที่นายหน้ากำลังเลือกทรัพย์ให้ตรงตามสเป็คที่ตั้งไว้ นายหน้าก็จะเริ่มเดินเรื่องขอ Pre Approval กับธนาคาร ให้ผู้ซื้อ หรืออธิบายได้ง่ายๆ ว่า คือการประเมินจากทางสถาบันการเงินว่าเรามีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะกู้เงินเพื่อไปซื้อบ้านได้หรือเปล่า เมื่อการยื่น Pre-approval ผ่านแล้ว เราก็จะรู้ว่าธนาคารจะปล่อยกู้ให้สูงสุดได้เท่าไร ซึ่งนั่นก็คือราคาบ้านสูงสุดที่เราสามารถซื้อได้ จากนั้นก็นำราคานี้ไปประกอบการตัดสินใจเลือกทรัพย์ในขั้นสุดท้ายอีกครั้งหนึ่ง
     

  3. เสนอราคาและต่อรองราคา  เดินเรื่องขอกู้และเตรียมโอนอสังหาริมทรัพย์
    เมื่อลูกค้าเลือกแล้วว่าอยากซื้อบ้านหลังนี้ ซึ่งตรงนี้นายหน้าจะเป็นตัวกลางช่วยเจรจาต่อรองราคา เมื่อตกลงซื้อขายและวางมัดจำกับทางโครงการเสร็จเรียบร้อย ระบบTooktee จะช่วยเตรียมเอกสารประกอบการโอนทรัพย์และการจดจำนอง และประสานกับธนาคารเพื่อขอกู้เงินให้กับผู้ซื้อ ทางนายหน้า Tooktee ไม่ต้องทำขั้นตอนนี้

  4. จ่ายค่านายหน้า
    ขั้นตอนสุดท้ายหลังจากที่การซื้อ-ขายบ้านผ่านนายหน้าเสร็จสิ้นแล้ว ก็คือการจ่ายค่านายหน้า ทางระบบจะระบุไว้ในระบบหลังบ้าน ชัดเจนก่อนขายว่าทรัพย์ที่คุณขายมีค่าคอมมิชชั่นเท่าไร ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยก็จะเป็นไป เงื่อนไขของระบบเลยคะ (ค่าคอมในระบบ Tooktee มีค่าคอมมิชชั่นเริ่มต้นที่ 3-12% *)
      

 

ระบบนายหน้า Tooktee agent มีกิจกรรมเข้าชมโครงการ เพื่อเรียนรู้เทคนิคการขาย และรายละเอียดโครงการเด่นๆ ที่น่าขาย (สมาชิกไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ)


ได้รับการติวให้เป็นโบรกเกอร์บ้าน อย่างเข้มข้น ถึงแม้นไม่มีประสบการณ์ก็เป็นนายหน้าได้



หัวข้ออบรมแต่ละเดือน คอร์สพิเศษ เทคนิคการขายจากเซียนอสังหาฯ ทางลัดสู่ความสำเร็จจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญ ด้านนายหน้าอสังหาฯแนวหน้าของประเทศไทย คุณจะได้รับการติวอย่างเข้มข้น พร้อมปั้นยอดขายให้ทะลุเป้า 



สมาชิกนายหน้าอสังหาฯ (Tooktee Agent) ขายจริง ได้คอมจริง คุณขายได้รับค่าคอมไปเต็มๆ ในระบบจะแสดงค่าคอมในทรัพย์ทุกชิ้น เห็นเท่าไหร่ได้เท่านั้น ไม่ต้องแบ่งค่าคอม 50-50 กับใคร แต่คุณจะได้ 80%  คุณจะรู้ค่าคอมตั้งแต่ก่อนนำทรัพย์ไปเสนอลูกค้าว่า ขายได้จะได้เงินเท่าไหร่  สนใจเป็นสมัครเป็น agent กับเรา สอบถามผ่าน Line : http://line.me/ti/p/~@tooktee หรือ โทรศัพท์ : 0-2295-3905 ต่อ 125 

 

นอกจากนั้นสามารถสอบถามเพิ่มเติมผ่าน  Line : https://line.me/R/ti/p/%40whn7789w
หรือ โทรศัพท์ : 0-2295-3905 ต่อ 125 

 

 

 

เว็บไซต์อ้างอิง : https://www.tooktee.com/agent/seminar

#โบรกเกอร์บ้าน #นายหน้าขายคอนโด #นายหน้าขายบ้าน #อสังหาฯ #ขั้นตอนการซื้อ-ขายบ้าน

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตาม Tooktee (ทุกที่) ผ่านโซเชียลมีเดีย

รายการ