นวัตกรรม ของ ทาวน์โฮมมิติใหม่....Innovation of New Townhome

ศุภาลัย ให้คุณมากกว่าคำว่าบ้าน Find the New Ways…For your New Life “ค้นหาเส้นทางใหม่...สำหรับวิถีชีวิตใหม่”

 

ให้ชีวิตง่ายขึ้นและปลอดภัย  ด้วยระบบ Home Automation และปลอดภัยด้วย Smart Security Systems

ชั้นที่ 1

  • Gateway หรือตัวควบคุมระบบการทำงานของ Home Automation ทั้งหมด
  • Magnetic Sensor ติดที่หน้าต่าง และประตู ตรวจจับและแจ้งเตือนเมื่อมีการงัดแงะเกิดขึ้น
  • IP Camera กล้องวงจรปิด ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Andriod และ IOS

ชั้นที่ 2

  • Siren ติดตั้งบริเวณระเบียงชั้น 2 ทำหน้าที่แจ้งเตือนเมื่อมีผู้บุกรุก

ให้ความสะดวกสบาย เอาใจผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ ด้วยเต้ารับสาย LAN & USB Plug เพื่อตอบสนองวิถีชีวิตของผู้อยู่อาศัยในยุคใหม่ ที่ใช้เวลากับสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมีให้ถึง 2 จุดคือ บริเวณห้องรับแขกชั้น1 และในห้องนอน Master ชั้น2

 

ให้ความเป็นสงบ ด้วยประตูและหน้าต่างแบบ UPVC ที่สามารถลดเสียงรบกวน นอกจากนี้ยังใช้กระจกสีเขียวคุณสมบัติช่วยตัดแสง และป้องกันความร้อน เพื่อให้บ้านยังได้รับแสงจากธรรมชาติอย่างเต็มที่แบบไม่ร้อนด้วย

 


ให้ความเป็นส่วนตัว กับการออกแบบบ้านสอดรับไลฟ์สไตล์ในแบบใหม่ ให้ทุกการใช้ชีวิตมีความเป็นส่วนตัวด้วยแปลนบ้านรุ่นใหม่ ที่ย้ายในส่วนครัว ซักล้าง และห้องน้ำมาใว้บริเวณหน้าบ้าน  รองรับการใช้งานด้วยการออกแบบพื้นที่ให้ถูกสุขลักษณะ ใกล้จุดล้างมือทันทีที่กลับถึงบ้าน โซน Living  Space ถูกย้ายไปไว้หลังบ้านเพื่อให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น อีกทั้งยังกว้างมากขึ้น  ฉะนั้นการ Switch โซน Service มาไว้หน้าบ้าน จึงต้องหาวัสดุที่ดีเพื่อพรางตาและยังคงให้บ้านมีดีไซน์ที่ความสวยงามอยู่ จึงใช้ระแนงอลูมิเนียม ที่ทั้งยังมีน้ำหนักเบา ปราศจากสนิม และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย

 

ให้มิติใหม่แห่งทาวน์โฮม ทาวน์โฮมในความจำของหลายๆคน คงเป็นบ้านที่มืดทึบ เพราะจากผนังบ้านที่ติดกัน ทำให้ยากต่อการเพิ่มพื้นที่หน้าต่าง เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติ ปัญหานี้จะหมดไปด้วย ระบบฝ้าและหลังคาโปร่งแสง ปรับจุดมืดทึบให้สว่างไสว โดยไม่เสียพื้นที่ใช้สอยเดิม เปลี่ยนรูปแบบของกระเบื้องหลังคาคอนกรีตเดิม เป็นแผ่นหลังคาโปร่งแสง และปรับรูปแบบของช่องงานระบบสำเร็จรูปเดิมที่เป็นฝ้าทึบ ให้เป็นแผ่นอะคริลิคโปร่งแสง เพื่อให้แสงธรรมชาติสามารถส่งผ่านสู่พื้นที่โถงบันไดได้ถึง และยังป้องกันรังสียูวีที่ส่งผ่านเข้ามายังตัวบ้านได้ อีกทั้งยังสามารถเปิดเพื่อทำความสะอาดหรือซ่อมแซมได้ด้วย

 

ให้ความประหยัดพลังงาน ด้วยระบบฝ้าสะท้อนความร้อน โดยแผ่นฝ้าสะท้อนความร้อน ที่สามารถสะท้อนรังสีความร้อนได้มาก จากอลูมิเนียมฟรอยด์ที่บุบนแผ่นฝ้ายิปซั่มโดยติดตั้งบริเวณฝ้าชั้นที่ 2 ที่มีการการสะสมรังสีความร้อนภานในหลังคา ให้สะท้อนออกก่อนเข้าสู่ภายในอาคาร ซึ่งจะช่วยลดภาระการทำงานของเครื่องปรับอากาศได้ดียิ่งขึ้น

ให้ความเบาสบาย ด้วยผนังก่ออิฐมวลเบา ที่มีน้ำหนักสมชื่อ ที่จะช่วยยืดอายุของบ้าน เพื่อไม่ให้ทรุดเร็ว และมีคุณสมบัติไม่อมความร้อนอีกด้วย ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยรู้สึกสบายไม่ร้อน ซึ่งสามารถช่วยลดค่าไฟจากการใช้เครื่องปรับอากาศอีกทั้งยังช่วยซับเสียง ลดทอนเสียงจากภายนอกบ้านที่เข้ามาในบ้านได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

 

ให้การรักษาบ้านด้วย ระบบเดินท่อน้ำยาเคมีกำจัดปลวก สะดวกเมื่อต้องดูแลรักษาบ้านให้ปลอดภัยจากปลวก สบายใจหายห่วงปลอดปลวกทำลายบ้านแน่นอน

เว็บไซต์อ้างอิง : https://www.supalai.com/

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตาม Tooktee (ทุกที่) ผ่านโซเชียลมีเดีย

รายการ