5 เหตุผลต่อไปนี้ จะบอกว่า “เดอะ ฟอเรสเทียส์” สมค่าการรอคอยแค่ไหน


29 / 06 / 2021

“เดอะ ฟอเรสเทียส์” คือโครงการเมืองต้นแบบแห่งใหม่ โดยบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ “MQDC” ที่เพียงแค่ประกาศเปิดตัวโครงการไปครั้งแรกก็ถูกจับตามองอย่างมาก แถมหลายคนยังเฝ้ารอคอยที่จะจับจองเพื่อเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีแห่งนี้ ไม่ต้องแปลกใจด้วยว่าทำไมเมื่อเปิดตัว “ฟอเรสต์ พาวิลเลียน” อาคารศูนย์การเรียนรู้เพื่อแสดงแนวคิดโครงการ และนำเสนอห้องตัวอย่างจำนวน 11 ห้องใน 3 โครงการที่พักอาศัยภายในโครงการ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ครั้งนี้ จึงได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม …สำหรับผู้ที่ยังไม่รู้จัก “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ดีพอ ต่อไปนี้เป็น “5 เหตุผล” ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ทำไมหลายต่อหลายคนจึงเอ่ยว่า “สมค่าการรอคอย”

 

1. คิดและสร้างสรรค์เพื่อการเป็นเมืองต้นแบบแห่งอนาคต

เพื่อให้สมค่าการเป็นเมืองต้นแบบแห่งอนาคต “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ได้รับการออกแบบรังสรรค์และก่อสร้างโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งได้รับการยอมรับและยกย่องมากที่สุดกลุ่มหนึ่งของโลก ขณะเดียวกันก็มีสถาบันชั้นนำระดับโลก และระดับประเทศ ร่วมพัฒนาโครงการอีกด้วย โดยพิถีพิถันกับทั้งรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบจัดการคุณภาพอากาศ แสง ไปจนถึงการเลือกใช้วัสดุต่างๆ ทั้งภายในที่พักอาศัยและสภาพแวดล้อมในโครงการ รวมถึงการจัดวางผังองค์ประกอบต่างๆ ในโครงการ ซึ่งรายละเอียดที่กล่าวมาข้างต้นนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กน้อยเลย แต่นับเป็นโจทย์สำคัญที่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยุคใหม่ต้องให้ความสำคัญอย่างมาก หากต้องการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยและสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมสุขภาพ ความปลอดภัย และความสุข ให้เกิดขึ้นจริง

 

2. ตั้งบนทำเลศักยภาพเยี่ยม และผสานธรรมชาติไว้อย่างน่าทึ่ง

นอกจากตัวโครงการจะตั้งอยู่บนพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 ซึ่งเป็นประตูสู่ความเจริญภาคตะวันออกแล้ว “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ยังเป็นโครงการที่ผสานธรรมชาติเข้ามาเป็นหนึ่งอย่างน่าทึ่ง โดยมีผืนป่าขนาดใหญ่กว่า 30 ไร่ ที่เริ่มปลูกมาตั้งแต่เป็นเมล็ดและต้นกล้า ครอบคลุมพื้นที่ใจกลางของโครงการ สิ่งนี้เป็นเครื่องยืนยันหนึ่งถึงความใส่ใจเรื่องความพิถีพิถันในการสร้างโครงการ จากความเชื่อที่ว่า หากได้อยู่ใกล้ชิดกับความมหัศจรรย์อันหลากหลายของธรรมชาติมากเท่าใด ความสุขก็จะถูกส่งมอบไปถึงผู้คนมากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้ในแง่ของการออกแบบ การมีทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตร ซึ่งเป็นทางเดินเชื่อมโยงไปยังพื้นที่ต่างๆ ทอดตัวอยู่เหนือผืนป่าที่อยู่บริเวณใจกลางโครงการ ยังทำให้ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” โดดเด่นสมชื่อ

3. ตอบโจทย์คนวัยเริ่มสร้างชีวิตกับ “วิสซ์ดอม”

ความน่าสนใจอีกประการที่ทำให้โครงการ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ถูกพูดถึง และจับตามองอย่างมาก คือการรวมที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบเอาไว้ในพื้นที่โครงการเดียวกันนี้ อย่างโครงการที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจสูง คือคอนโดมิเนียมแบรนด์ “วิสซ์ดอม” โครงการแบบ High – Rise จำนวน 3 อาคาร ที่มุ่งตอบโจทย์คนวัยเริ่มต้นทำงาน วัยสร้างครอบครัว รวมถึงครอบครัวใหม่ ขณะเดียวกันก็เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงด้วยเช่นกัน โดยมีห้อง 7 แบบ ขนาดตั้งแต่ประมาณ 35 ไปจนถึง 205 ตารางเมตร

 

4. ไลฟ์สไตล์เหนือระดับใกล้ชิดกับธรรมชาติ กับ “มัลเบอร์รี โกรฟ”

การมองหาไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ตอบโจทย์ชีวิตที่หรูหรา ทว่าใกล้ชิดธรรมชาติที่แท้จริง กลายเป็นความโดดเด่นอย่างมากของ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ด้วย เพราะในยุคนี้แล้ว การผสานสองความต้องการนี้เอาไว้ด้วยกันในมหานครก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก หากไม่ได้เริ่มต้นจากความใส่ใจโดยแท้ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” นำเสนอทั้งคอนโดมิเนียมแบรนด์ “มัลเบอร์รี โกรฟ” ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low – Rise ที่มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ จำนวน 6 อาคาร ในแบบห้อง 16 แบบ ขนาดตั้งแต่ 63 ตารางเมตร ไปจนถึง 1,027 ตารางเมตร และที่อยู่อาศัยแบรนด์ “มัลเบอร์รี โกรฟ” บ้านสไตล์คลัสเตอร์โฮม ที่ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่หลากหลายเจนเนเรชั่น จำนวน 37 หลัง 3 ขนาด ตั้งแต่ 4-6 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นประมาณ 1,000 ตารางเมตร ถึง 1,600 ตารางเมตร

 

5. กำเนิดโครงการที่พักอาศัยที่พร้อมมอบบริการดูแลตลอดชีวิต “ดิ แอสเพน ทรี”

ความสมค่าอีกขั้นของการได้ชื่อว่าเป็นต้นแบบโครงการแห่งอนาคตของ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” คือการเปิดตัวที่อยู่อาศัยแบรนด์ “ดิ แอสเพน ทรี” โครงการที่พักอาศัยที่มอบชีวิตอีกขั้นที่มาพร้อมบริการดูแลตลอดชีวิต สำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนการใช้ชีวิตในระยะยาว ที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป โดยนำเสนอทั้งแบบ Active Living Condominiums และ Sky Villa Residences ที่เพียบพร้อมอย่างมาก ตั้งแต่ที่พักอาศัยช่วยเติมเต็มคุณค่าชีวิต สิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการอย่างครบครัน ขณะเดียวกันการได้รับการดูแลด้านสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญอย่างครบวงจร ก็ทำให้ทุกคนที่ตัดสินใจเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ อุ่นใจไปยาวนาน

 

นอกจากประกอบไปด้วยโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ ที่ร้อยเรียงไปกับธรรมชาติอย่างลงตัวแล้ว “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ยังมีพื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม พื้นที่ Family Center สำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ของครอบครัว และพื้นที่ Town Center สำหรับกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่างๆ ไปจนถึงโรงละคร อีเวนต์ฮอลล์ และตลาด ให้สมกับที่เป็นโครงการสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริงด้วย โดย MQDC หรือ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ ได้เปิดขายโครงการที่พักอาศัยต่างๆ ใน “เดอะ ฟอเรสเทียส์” อย่างเป็นทางการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สำหรับผู้สนใจเข้าชมโครงการ ยังสามารถนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้าชมแบบส่วนตัว โดยลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ที่ Call Center 1265 หรือ https://bit.ly/39V5CXb ทั้งนี้เป็นไปตามประกาศของทางราชการในเรื่องการดำเนินการในสถานการณ์โควิด-19 ด้วย

เว็บไซต์อ้างอิง : thairath

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตาม Tooktee (ทุกที่) ผ่านโซเชียลมีเดีย

บทความที่เกี่ยวข้อง
รายการ