รวมคอนโดหรู ระดับพรีเมียม จากบริษัทอสังหาฯ ชั้นนำของไทย


27 / 04 / 2023

ใครที่กำลังมองหาคอนโดหรู ระดับพรีเมียม จากบริษัทอสังหาฯ ชั้นนำะดับท็อปของไทย ซึ่งมีทั้งดีไซน์หรูหราความสวยงาม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตของทุกช่วงวัย และที่สำคัญคือการเดินทางที่สะดวกสบาย ทำเลทั้งในเมืองและรอบนอก ซึ่งใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ ตอบโจทย์ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุนก็คุ้มค่า จะมีโครงการไหนน่าสนใจบ้าง Tookteee ได้รวบรวมเอาไว้ให้แล้ว!!!

อมัน นายเลิศ เรสซิเดนเซส กรุงเทพฯ จะมีจำนวนห้องไม่เกิน 50 ยูนิต มีให้เลือกทั้งขนาด 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน และเพนต์เฮาส์ พร้อมพื้นที่กว้างขวาง ทางเข้าส่วนตัว และระเบียงส่วนตัว ซึ่งในส่วนของเรสซิเดนเซสจะมีทั้งสิ้น 18 ชั้น เริ่มตั้งแต่ชั้นที่ 11 จนถึงชั้นที่ 28 ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งสดชื่นท่ามกลางความเขียวชะอุ่มของสวนของปาร์คนายเลิศ อีกทั้งยังมอบทัศนียภาพของกรุงเทพฯ อย่างไร้สิ่งบดบัง

ชื่อโครงการ : อมัน นายเลิศ เรสซิเดนเซส

บริษัท : บจก.นายเลิศ ปาร์ค ดีเวลลอปเม้นท์

ที่ตั้งโครงการ : ซ.ร่วมฤดี 2 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ : อาคารชุดสูง 36 ชั้นมีทั้งโรงแรมและห้องชุดในอาคารเดียวกันโดยห้องชุดอยู่ชั้น 11-28  รูปแบบห้องเป็น Penthouse พื้นที่ใช้สอย 1,109 ตารางเมตร  ราคาตารางเมตรละ 800,000 บาท จำนวนหน่วยขาย 9 หน่วย

โทร : 086-700-5858

เว็บไซต์ : https://www.tooktee.com/project/14440

ที่สุดของ The Residences at Mandarin Oriental, Bangkok (2: Signature  Design) | propholic.com propholic.com

คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ที่ร่วมกันพัฒนาโดย บริษัท ดิไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ Mandarin Oriental Hotel Group ภายในพื้นที่ขนาด 50 ไร่ ของโครงการไอคอนสยาม ให้กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีความพิเศษด้วยการเป็น Branded Residences ในเครือ Mandarin Oriental แห่งที่ 7 ของโลก และเป็นแห่งแรกของอาเซียน

ชื่อโครงการ : เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ The Residences at Mandarin Oriental Bangkok

บริษัท : บจก. ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น

ที่ตั้งโครงการ : ถ.เจริญนคร  แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ : คอนโด Super Luxury ริมฝั่งเจ้าพระยา ออกแบบทุกพื้นที่ให้ความหรูหราเป็นส่วนตัวสูงสุด ออกแบบทุกห้องหันรับวิวเมืองและแม่น้ำเจ้าพระยามุมกว้าง พร้อมส่วนกลางที่ครบครันอาคารชุดสูง 52 ชั้น ขนาด 7 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 709 ตารางเมตร ราคาตารางเมตรละ 685,331 บาท จำนวนหน่วยขาย 35 หน่วย

โทร : 0-2118-2211

เว็บไซต์ : http://www.tooktee.com/project/14441

Four Seasons Private Residence Bangkok คอนโดหรูริมแม่น้ำ  เตรียมเปิดตึกให้เข้าชม [PR NEWS] | thinkofliving.com

Four Seasons Private Residences Bangkok ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีความสูงถึง 73 ชั้น จำนวน 355 ยูนิต  ตั้งอยู่ใจกลางพื้นที่โครงการ เจ้าพระยา เอสเตท ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากที่ตั้งริมน้ำและรูปทรงเรขาคณิต ทำให้เป็นห้องพักหัวมุมทั้งอาคาร

ชื่อโครงการ : โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์Four Seasons Private Residences Bangkok

บริษัท : บมจ.คันทรี่กรุ๊ปดีเวลลอปเมนท์

ที่ตั้งโครงการ : ซอยเจริญกรุง 64 ถนนเจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ : อาคารชุดสูง 73 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 1,050 ตารางเมตร  ขนาด 5 ห้องนอน ราคาตารางเมตรละ 452,381 บาท จำนวนหน่วยขาย 5 หน่วย

โทร : 084-757-6060

เว็บไซต์ : https://www.tooktee.com/project/3863/

SCOPE Langsuan (สโคป หลังสวน) - คอนโดมิเนียม ในกรุงเทพฯ | Hipflat

สโคป หลังสวน โครงการร่วมทุนระหว่าง SCOPE x SC ASSET โครงการคอนโดมิเนียมหรูบนทำเลดีที่สุดของกรุงเทพฯ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับโลกและงานบริการระดับ 5 ดาว โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงามในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง Kohn Pedersen Fox และ Thomas Juul–Hansen จากนิวยอร์ก

ชื่อโครงการ : สโคป หลังสวน Scope Langsuan

บริษัท : สโคป จำกัด

ที่ตั้งโครงการ : ถ.หลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ : อาคารชุดสูง 34 ห้องแบบ Penthouse พื้นที่ใช้สอย 436 ตารางเมตร  ขนาด 3 ห้องนอน ราคาตารางเมตรละ 917,431 บาท จำนวนหน่วยขาย 3 หน่วย มีสาธารณูปโภคและบริการคล้ายโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำระบบโอโซนแบบควบคุมอุณหภูมิได้ ฟิตเนสขนาดใหญ่ที่แยกส่วน Bodyweight Training มี Onsen แยกชายหญิง มีพนักงานรับรถ พนักงานยกกระเป๋า บริการแม่บ้านทำความสะอาดในห้องสัปดาห์ละ 3 ครั้ง

โทร : 0-2030-1999

เว็บไซต์ : https://www.tooktee.com/project/7452

Private Duplex Residential - Windshell Naradhiwas. ?? Condo for sale in  Bangkok | Dot Property

วินด์เชลล์ นราธิวาส เป็นคอนโด High-Rise 28 ชั้น  (ความสูง 128 เมตร) 1 อาคาร พื้นที่โครงการขนาด ประมาณ 2 ไร่ ห้องพักจำนวน 36 ยูนิต มีห้องพักให้เลือกแบบ Duplex แต่ละชั้นสูง 7 เมตร ขนาด 453 และ 562 ตารางเมตร มอบอิสระในการกั้นและออกแบบห้อง พร้อมโครงสร้างรองรับสระว่ายน้ำหรือสวนส่วนตัวทุกยูนิต

ชื่อโครงการ : วินด์เชลล์ นราธิวาส Condo Windshell Naradhiwas

บริษัท : บจก.วายแอลพี

ที่ตั้งโครงการ : 53 ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ

รายละเอียดโครงการ : อาคารชุดสูง 28 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 1,015 ตารางเมตร ห้องแบบ Combine Duplex ราคาตารางเมตรละ 384,236 บาท ยูนิตต่อชั้นสูงสุด 2 ยูนิต แต่ละห้องจอดได้ประจำห้องละ 3 คัน จำนวนหน่วยขาย 18 หน่วย

โทร : 06-5510-5889, 09-2652-5544

เว็บไซต์ : https://www.tooktee.com/project/7795/

รีวิวคอนโดดุสิต Dusit Residences and Dusit Parkside คอนโดหรู วิวสวนลุม  จากวิมานสุริยา [Walk-in Review] | thinkofliving.com

Dusit Residences and Dusit Parkside คอนโดระดับ LUXURY จากวิมานสุริยา โครงการตั้งอยู่ติดถนนพระราม 4 อยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ย่านศูนย์กลางการค้าทางธุรกิจใจกลางเมืองบริเวณสีลม-สาทร เพียบพร้อมไปด้วยบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ชื่อโครงการ : ดุสิต เรสซิเดนเซส และ ดุสิต พาร์คไซด์ Dusit Residences and Dusit Parkside

บริษัท : บจก.วิมานสุริยา

ที่ตั้งโครงการ : ถนนพระรามที่ 4 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ : คอนโด High-Rise สูง ห้อง Penthouse พื้นที่ใช้สอย 750 ตารางเมตร ราคาตารางเมตรละ 480,000 บาท จำนวนหน่วยขาย 8 หน่วย รูปแบบเพนท์เฮ้าส์ (โซนเรสซิเดนเซส) การออกแบบเน้นพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางและอยู่สบายเสมือนบ้านหลังใหญ่ เพดานเปิดโล่งแบบ ‘ดับเบิ้ลวอลุ่ม’ (Double volume) มีความสูงถึง 6.6 เมตร ที่สำคัญทุกยูนิตสามารถใช้บริการโถงลิฟต์ส่วนตัว นับเป็นการยกระดับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้แก่ผู้พักอาศัย

โทร : 0-2233-5889

เว็บไซต์ : https://www.tooktee.com/project/13987/

มัลเบอร์รี โกรฟ ที่พักกลางธรรมชาติ ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี | The Forestias

คอนโดมิเนียมระดับ Luxury และ Super Luxury  ส่วนหนึ่งของอาณาจักร The Forestias ในย่านบางนา-ตราด คิดว่าหลายๆ คนก็น่าจะรู้จักกันอยู่แล้วนะคะ โครงการนี้เป็นที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด Intergeneration Living Community รองรับการอยู่อาศัยแบบส่วนตัวไปจนถึงครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกหลากหลายวัย

ชื่อโครงการ : มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ คอนโดมิเนียม Mulberry Grove The Forestias Condominium

บริษัท : บจก.วิมานสุริยา

ที่ตั้งโครงการ : ถนนบางนา-ตราด กม.7 อำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ

รายละเอียดโครงการ : คอนโดมิเนียม สูง 7 และ 8 ชั้น ท่ามกลางพื้นที่สีเขียว พัฒนาโดย บจก.เอ็มคิวดีซีทาวน์รอยัลเรสซิเดนซ์ ห้อง Penthouse พื้นที่ใช้สอย 1,027 ตารางเมตร  ราคาตารางเมตรละ 259,980 บาท จำนวนหน่วยขาย 2 หน่วย

โทร : 1265

เว็บไซต์ : https://www.tooktee.com/project/14012/

? For rent Condo Q1 sukhumvit | Livinginsider

โครงการ High Rise ระดับ Super Luxury ใกล้ BTS นานา ติดถนนสุขุมวิทซอย 6 มีสะพานเชื่อมจาก BTS บริเวณชั้น 3 เป็นโครงการเหมาะสำหรับการซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือลงทุนระยะยาว เพราะต้นทุนค่อนข้างสูง และห้องมีขนาดใหญ่ ดีไซน์เน้นความหรูหราแบบคลาสสิกมากกว่าความโมเดิร์นแบบโครงการคอนโดทั่วไป  ตั้งอยู่บนทำเล Prime Zone บนที่ดินหาได้ยากของกรุงเทพฯ

ชื่อโครงการ : คิว 1 สุขุมวิท Q1 Sukhumvit

บริษัท : บมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์

ที่ตั้งโครงการ : ถ.สุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ : อาคารชุดสูง 42 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 343 ตารางเมตร  ขนาด 4 ห้องนอน ราคาตารางเมตรละ 495,626 บาท จำนวนหน่วยขาย 14 หน่วย 

โทร : 0-2255-8870

เว็บไซต์ : https://www.tooktee.com/project/3587/

เปิดตัวคอนโด Tonson One Residence (ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์) คอนโด Freehold  บนทำเลทองย่านเพลินจิต-ต้นสน ห่าง BTS ชิดลม 300 เมตร | รีวิว คอนโด  บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม อสังหาฯ

Tonson One Residence ได้รับการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายในเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวด้วยคอนเซปต์จำนวนยูนิตเพียง 80 ยูนิตและทุกยูนิตเป็นห้องมุมสามารถเปิดรับวิวได้อย่างเต็มที่พร้อมการออกแบบงานภูมิสถาปัตยกรรมที่เรียบหรู ท่ามกลางธรรมชาติรายล้อมหลีกหนีจากความวุ่นวายใจกลางเมือง

ชื่อโครงการ : ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์ Tonson One Residence

บริษัท : บมจ.แอสเซทไฟว์ กรุ๊ป และ บจก.แค๊ปสโตน แอสเสท

ที่ตั้งโครงการ : ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ : อาคารชุดสูง 29 ชั้น Duplex (Penthouse) พื้นที่ใช้สอย 388 ตารางเมตร  ราคาตารางเมตรละ 350,968 บาท จำนวนหน่วยขาย 2 หน่วย

โทร : 02-119-1500, 091-979-6161

เว็บไซต์ : https://www.tooktee.com/project/7449/

รวมประกาศ ขาย Condo Canapaya Residences คอนโด คณาพญา เรสซิเดนซ์ |  Livinginsider

คอนโด High rise สูง 57 ชั้น แต่มีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนยูนิตทั้งหมดเพียง 188 ยูนิต มาพร้อมกับ Facilities ที่หลากหลาย และอยู่บนทำเลที่เดินทางง่ายทั้งทางบกและทางน้ำ โครงการมีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบอาคารที่รองรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ถึง 270 องศา ตอบโจทย์สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดวิวสวย มีระดับ และสัมผัสบรรยากาศติดริมแม่น้ำได้อย่างแท้จริง

ชื่อโครงการ : คณาพญา เรสซิเดนซ์ (Canapaya Ressident)

บริษัท : คณาพญาพร็อพเพอร์ตี้

ที่ตั้งโครงการ : ถนนพระราม 3 แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ : อาคารชุดสูง 57 ชั้น ขนาด 5 ห้องนอนอ พื้นที่ใช้สอย 500 ตารางเมตร  ราคาตารางเมตรละ 240,000 บาท จำนวนหน่วยขาย 10 หน่วย

โทร : 08-9483-4444

เว็บไซต์ : https://www.tooktee.com/project/3846/

โครงการ ดิ แอสเพน ทรี แอท เดอะ ฟอเรสเทียส์ The Aspen Tree...

คอนโดรูปแบบ Active Living Condominiums 3 อาคาร (จำนวน 13, 18, 22 ชั้น) และ Sky Villa Residences 2 อาคาร (จำนวน 5 ชั้น) รวมทั้งหมด 5 อาคาร พื้นที่โครงการขนาด 23-2-26.5 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 290 ยูนิต สำหรับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ที่นำมาใช้ภายในบ้านคือ พื้นที่ห้องน้ำที่กว้างขวางเป็นพิเศษ รวมไปถึงทางเดินและประตูทางเข้าที่กว้างกว่าปกติ ซึ่งโครงการได้ให้ความใส่ใจเป็นพิเศษในเรื่องของความปลอดภัยและการบำรุงรักษาที่ง่าย โดยบ้านประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เป็นแบบ Fully-Fitted และ Semi-Decorated

ชื่อโครงการ : ดิ แอสเพน ทรี แอด เดอะ ฟอเรสเทียส์ The Aspen Tree at The Forestias

บริษัท : บจก.รอยัลแอสเพนเอ็มคิวดีซีทาวน์

ที่ตั้งโครงการ : ถนนบางนา-ตราด แขวงบางแก้ว เขตบางพลี สมุทรปราการ

รายละเอียดโครงการ : อาคารชุด Sky Villa Residences สูง 5 พื้นที่ใช้สอย 244 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน + ห้องอเนกประสงค์ และสวนส่วนตัว ที่จอดรถ 2 คันต่อยูนิต ราคาตารางเมตรละ 438,650 บาท จำนวนหน่วยขาย 8 หน่วย ที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงวัยที่มีอายุ 50 ปี ขึ้นไป 

โทร : 1265

เว็บไซต์ : https://www.tooktee.com/project/13981/

AESTIQ Thonglor คอนโด High Rise ระดับ Ultimate Class บนถนนทองหล่อ จาก Real  Asset [รีวิวฉบับที่ 1719] | thinkofliving.com

คอนโดมิเนียม Ultimate Luxury Condo สุดหรูใจกลางทองหล่อ ภายในซอยสุขุมวิท 55 พร้อมลิฟท์ส่วนตัวทุกยูนิต ให้ความเป็นส่วนตัว ผสมผสานความหรูหรา สะดวกสบาย และสงบ หนึ่งเดียวบนทำเลทองหล่อ ที่สะท้อนสุนทรียภาพความเป็นตัวคุณ พื้นที่ใกล้เคียงโครงการ AESTIQ Thonglor เป็นศูนย์รวมของ ร้านค้า Boutique Stores บาร์ชั้นนํา รวมถึงคาเฟ่และร้านอาหารสุดชิคมากมาย ที่พร้อมจะให้คุณใช้ชีวิต ได้อย่างเต็มที่ตั้งแต่เช้าจรดคํ่า

ชื่อโครงการ : เอสทีค ทองหล่อ (Aestiq Thonglor)

บริษัท : บจก.เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์

ที่ตั้งโครงการ : แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ : อาคารชุดสูง 40 ชั้น ห้อง Penthouse พื้นที่ใช้สอย 301 ตารางเมตร ราคาตารางเมตรละ 315,615 บาท จำนวนหน่วยขาย 8 หน่วย

โทร : 02-076-1232

เว็บไซต์ : https://www.tooktee.com/project/3782/

125 Sathorn (125 สาทร) - คอนโดมิเนียม ในกรุงเทพฯ | Hipflat

125 SATHORN คอนโดระดับลักซ์ชัวรี่ครบทุกความสะดวกสบายบนทำเลใจกลางกรุงเทพมหานคร บนพื้นที่ 3 – 1 – 25 ไร่ โครงการถูกออกแบบให้เป็นเสมือนโอเอซิสอันอุดมสมบูรณ์ พร้อมทุกการพักผ่อนและหลบหนีจากความวุ่นวายของชีวิตในเมืองอันแสนเร่งรีบ โครงการประกอบไปด้วยตัวอาคารสูง 36 ชั้น จำนวน 2 ตึก เชื่อมถึงกันด้วยลานอันร่มรื่นบนพื้นที่กว่า 450 ตร.ม. พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ออกแบบได้อย่างประณีตบนพื้นที่กว่า 4,500 ตร.ม. การออกแบบที่ผสานแก่นแท้ของธรรมชาติเพื่อการใช้งานอย่างแท้จริง

ชื่อโครงการ : 125 สาทร 125 SATHORN

บริษัท : บจก.พีเอ็มที พร็อพเพอร์ตี้

ที่ตั้งโครงการ : ถ.สาทร แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ : อาคารชุดสูง 36 ชั้น ห้อง Penthouse พื้นที่ใช้สอย 283 ตารางเมตร ราคาตารางเมตรละ 325,261 บาท จำนวนหน่วยขาย 2 หน่วย

โทร : 0-2079-1383

เว็บไซต์ : http://www.tooktee.com/project/14442

SCDA - Banyan Tree Riverside Residence

โครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองระดับ Ultimate Luxury บนทำเลที่สวยที่สุดริมโค้งน้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญนคร เนื้อที่กว่า 5 ไร่ สุดพิเศษกับ Panoramic Riverview ทุกห้อง แต่ละชั้นมีห้องพักอาศัยเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น โดยการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The Sanctuary for your Soul คือ เน้นให้ผู้ที่พักในโครงการได้เข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง และเรียกได้ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางทั้งหมดถูกออกแบบให้เห็นวิวแม่น้ำแบบพาโนรามิคในทุกมุมมอง

ชื่อโครงการ : บันยัน ทรี เรสซิเด้นซ์ ริเวอร์ไซด์ แบงค์คอก Banyan Tree Residences Riverside Bangkok

บริษัท : บมจ.เนอวานาไดอิ

ที่ตั้งโครงการ : ถ.สมเด็จเจ้าพระยา แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 

รายละเอียดโครงการ : อาคารชุดสูง 45 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 248 ตารางเมตร  ราคาตารางเมตรละ 349,875 บาท จำนวนหน่วยขาย 16 หน่วย

โทร : 1787

เว็บไซต์ : https://www.tooktee.com/project/4754/

Mulberry Grove Sukhumvit (มัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท) - คอนโดมิเนียม  ในกรุงเทพฯ | Hipflat

คอนโดมิเนียมไฮไลท์ สูง 37 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ครึ่ง จำนวนห้องพักอาศัย 287 ยูนิต พร้อมพื้นที่จอดรถกว่า 100 % มูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท มาพร้อมความโดดเด่นในแต่ละด้าน ตามแนวคิดสำคัญของโครงการ

ชื่อโครงการ : มัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท Mulberry Grove Sukhumvit

บริษัท : แมกโนเลียควอลิตี้ดีเวล็อปเม้นต์คอร์ปอเรชั่น

ที่ตั้งโครงการ : ถ.สุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 

รายละเอียดโครงการ : อาคารชุดสูง 45 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 248 ตารางเมตร  ราคาตารางเมตรละ 349,875 บาท จำนวนหน่วยขาย 16 หน่วย

โทร : 1787

เว็บไซต์ : http://www.tooktee.com/project/7791

 

 

เว็บไซต์อ้างอิง :

#คอนโดหรู #คอนโดราคาแพง #คอนโดใจกลางกรุง

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตาม Tooktee (ทุกที่) ผ่านโซเชียลมีเดีย

รายการ