5 เทคนิคลง ประกาศขายบ้านด่วน ด้วยตัวเอง อย่างไรปัง ขายได้ไวแถมได้ราคาดี


27 / 01 / 2021

ปัจจุบันการขายบ้านมือสองเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายคน แล้วคำถามที่ว่า ประกาศขายบ้านด่วน อย่างไรถึงจะขายได้ไวๆ ยังเป็นคำถามฮอตฮิต นอกจากจะกลัวขายบ้านไม่ได้แล้ว ยังคิดหนักเรื่องขายอย่างไรจะขายได้ราคาดีอีก

ยุคสมัยนี้ช่องทางการลงประกาศขาย-ประกาศให้เช่าบ้านหรือคอนโดส่วนใหญ่มักจะใช้ช่องทางออนไลน์เป็นหลัก นอกจากจะใช้กลยุทธ์การขายบ้านให้ได้ราคาดีแล้วเราต้องบอกรายละเอียดในประกาศขายบ้าน ถึงจุดเด่นของทรัพย์ ศักยภาพทำเลที่เป็นตัวดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย ให้สนใจแล้วแน่นอนว่าหาก รูปถ่าย ที่นำไปลงประกาศในเว็บไซต์มีคุณภาพดี สวย คมชัด รับรองว่าประกาศของคุณต้องไม่พลาดสายตาของลูกค้าอย่างแน่นอน วันนี้ Tooktee ขอแนะนำเทคนิคง่ายๆ ก่อนประกาศขายบ้านด่วนๆ ตามไปดูกันเลยจร้า


1.ทำความสะอาด ตกแต่งซ่อมแซม รีโนเวทบ้าน ให้ดูใหม่

สำหรับบ้านมือสองหรือบ้านเก่าที่มีการใช้งานมานานหลายปี ย่อมจะมีความเสื่อมโทรมไปตามเวลา ดังนั้น จึงอาจจะต้องมีการซ่อมแซม และปรับปรุงบ้าน ถ้าอยากขายบ้านได้เร็วอย่างน้อยที่สุดก็ต้องทำความสะอาด และทาสีบ้านให้ดูใหม่ การทาสีช่วยทำให้บ้านดูใหม่ และทำให้ราคาบ้านขึ้น ด้วยการใช้เงินจำนวนไม่มาก แค่ไม่กี่หมื่นบาท (ค่าแรงงานสีโดยการทาภายในราคา 80 บาท/ตรม.ทาภายนอกราคา90 บาท/ตรม.)

รีโนเวทบ้านที่ดูทรุดโทรมให้กลับมาใหม่อีกครั้ง เช่นซ่อมแซมบ้านภายในบางพื้นที่ที่ชำรุดเสียหาย เวลาคนซื้อเข้ามาดูมาชมในบ้านจะทำให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น เร็วขึ้น ได้ไม่ยาก บางที่ถ้าซ่อมแซมจนดูดีมาก ๆ จะสามารถปรับราคาขายได้อีกด้วย


2.ให้ความสำคัญกับราคาขาย ตั้งราคาขายที่จูงใจผู้ซื้อ

โดยปกติแล้วคนซื้อบ้านจะต้องสืบราคาบ้านจากหลายที่เพื่อใช้ประกอบการพิจารณา การตั้งราคาขายที่จูงใจผู้ซื้อจึงเป็นเทคนิคที่ต้องใส่ใจ สำหรับการตั้งราคาบ้านให้ได้ราคาดีก็คือ  เราต้องเริ่มจากการเช็ค-สำรวจราคาขาย ภายในหมู่บ้านตัวเอง หรือ ทำเลใกล้เคียง และประกาศขายบ้านอื่นๆ ที่ปิดการขายไปแล้ว เพื่อจะได้ทราบราคาตลาด เขาขายกันเท่าไหร่ ถ้าเราพอใจกับราคานี้ก็ควรตั้งเผื่อไว้บ้าง ให้ได้ต่อราคา และนำเสนอจุดเด่นที่น่าสนใจที่แตกต่างจากบ้านหลังอื่นในละแวกใกล้เคียง

3.กลยุทธ์การขายบ้าน ที่สำคัญเตรียมห้องให้พร้อมเตรียมถ่ายรูปควรปรับแสงและเลือกช่วงเวลาที่เหมาะสม
รูปถ่าย ที่นำไปลงประกาศขายในเว็บไซต์ ควรมีคุณภาพดี สวย คมชัด รับรองว่าประกาศของคุณต้องไม่พลาดสายตาของลูกค้าอย่างแน่นอน ก่อนจะถ่ายรูปต้องเลือกช่วงเวลาที่เหมาะสม ภาพที่ออกมาจะได้สวยไม่มืดมน เช่น หากเลือกถ่ายภาพช่วงกลางวันและอยากให้ภาพดูโดดเด่นควรปิดม่านหรือปิดเพียงม่านกรองแสง แล้วปรับแสงไฟภายในห้องให้สว่าง เปิดในไฟห้องโชว์แสงไฟสวยๆ แทนการเปิดม่านให้แสงด้านนอกเข้ามามากๆ

*การเลือกมุมห้องก็เป็นสิ่งสำคัญ ควรใช้เทคนิคการตั้งมุมกล้องให้ต่ำกว่าระดับสายตาดูเล็กน้อย จะช่วยให้ภาพห้องดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ห้องจะดูโปร่ง สวยงามได้

4.ลงประกาศขายบ้านอย่างสม่ำเสมอ

การลงประกาศขายบ้านในยุคสมัยนี้ก็ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เราสามารถประกาศขายผ่านทางสื่อออนไลน์ เว็บไซต์ประกาศขายบ้าน ทาง Tooktee.com ก็มีฟังชั่นประกาศขายบ้านด่วนฟรี สามารถเข้าไปใช้งาน ที่นี่ หรือการขายผ่านนายหน้าอาจเป็นทางเลือกที่ช่วยประหยัดเวลาได้เหมือนกัน


>> ประกาศขายบ้านด่วน ฟรี ที่นี่ <<

 

5.ใส่ใจผู้ซื้อ บอกรายละเอียดต่างๆภายในบ้านหรือคอนโด ที่จะขาย ให้ชัดเจน
หัวใจสำคัญของการเขียน ประกาศขายบ้าน ให้ปังและปิดารขายให้ได้ไวๆ คือ สื่อสารใส่รายละเอียดให้ชัดเจน เริ่มจาก จั่วหัวให้น่าสนใจ ถ้าต้องการขาย หรือ เช่า หรือ ทำเลไหน ราคาเท่าไหร่ มีจุดเด่น ลงที่หัวข้อประกาศจะทำให้สะดุดตาก่อนโพสอื่นๆ ส่วนในประกาศอะไรที่คิดว่าว่าที่ลูกค้าควรรู้ จะต้องใส่รายละเอียดให้ครบถ้วน ข้อมูลการติดต่อ รวมถึงใส่คำโฆษณาให้รีบตัดสินใจทำเช่น ขายราคาทุน ด่วน! แถมแอร์ทั้งหลัง ขายพร้อมเฟอร์ เพื่อไม่ให้โอกาสหลุดไป เพื่อเป็นการเร่งการตัดสินใจปิดการขายให้ไวขึ้น

 

ทั้ง 5 หัวข้อนี้เป็นเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สำคัญสำหรับคนที่คิดจะขายบ้านมือสอง ก่อนโพสประกาศขาย ลองนำเทคนิคไปปรับใช้กันดูนะคะ รับรองปังและปิดการขายได้แน่นอน

 

นอกจากนั้นสามารถสอบถามเพิ่มเติมผ่าน  Line : https://line.me/R/ti/p/%40whn7789w
หรือ โทรศัพท์ : 0-2295-3905 ต่อ 125 

 

 

 

Tag : ประกาศขายบ้านด่วน , ประกาศขายบ้าน , ประกาศขายคอนโด ,ขายบ้าน ,เว็บไซต์ประกาศขายบ้าน ,ประกาศให้เช่าบ้าน, กลยุทธ์การขายบ้าน

เว็บไซต์อ้างอิง : https://www.tooktee.com/html5/deald.html?pid=&uid=1868&uname=

#ประกาศขายบ้าน #ประกาศขายคอนโด #ขายบ้าน #เว็บไซต์ประกาศขายบ้าน #ประกาศขายบ้านด่วน #กลยุทธ์การขายบ้าน

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตาม Tooktee (ทุกที่) ผ่านโซเชียลมีเดีย

รายการ