การทำการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจนายหน้าอสังหาฯ ตัวแทนขายบ้าน


27 / 03 / 2024

ช่องทางทำการตลาด ของนายหน้าขายบ้าน

การทำการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจนายหน้าอสังหา ทุกวันนี้ คนอยู่บนโลกออนไลน์กันตลอดเวลา ไม่ว่าจะเล่น facebook ดูฟีด แชทไลน์ หรือหาข้อมูลบน Google และหนึ่งในนั้นก็มีลูกค้าที่กำลังมองหาคอนโด - บ้านเพื่อซื้อ เครื่องมือต่างๆ เกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ Online Marketing มาช่วยให้ท่านสามารถเข้าถึงคนเหล่านั้น และช่วยให้ท่านสามารถขายทรัพย์ในมือของท่านได้ง่ายขึ้นยังไงได้บ้าง

  • ลงประกาศตามเว็บดัง หรือเว็บบอร์ดต่างๆ
    ประกาศขายบ้านฟรีง่ายๆ แค่เพียงสมัครสมาชิก ก็สามารถลงประกาศได้เลย
    >> คลิกที่นี่ ลงประกาศฟรีไม่จำกัด
     

  • เก็บลูกค้าเข้า line official account
    ศึกษาต่อได้ที่ คู่มือการใช้งาน LineOA จากเว็บไซต์หลักของ Line 
     

  • ประกาศตาม Facebook group บ้านและคอนโด
    นี่ก็เป็นอีกวิธีนึงที่นิยมกันมาก ส่วนตัวก็เคยโพสให้เช่าคอนโดที่ซื้อไว้อยู่เหมือนกัน แล้วได้ก็ผลจริงๆด้วย มีคนติดต่อมาขอเช่าไปเรียบร้อยครับ แต่ส่วนตัวไม่มั่นใจว่าใน Group พวกนี้ มีคนที่ต้องการซื้อ-เช่า อยู่ในนั้นเยอะขนาดไหนเมื่อเปรียบเทียบกับปริมาณ agent ที่จ้องจะขายอสังหาเหมือนกัน แต่ก็ได้ผลตามที่ต้องการแล้ว
     

  • สร้างเพจเพื่อโพสทรัพย์ + ยิง ads facebook
    สำหรับคนที่อยากศึกษาการทำโฆษณาบน Facebook เราก็มี link มาแจกเหมือนกันครับ ที่นี่เลยครับ https://web.facebook.com/business/ads
     

  • ทำเว็บไซต์อสังหาของตัวเอง
    รายชื่อเว็บฟรี ยอดนิยม : https://wordpress.com/ หรือ https://www.blogger.com 
    ความน่าเชื่อถือมากกว่าคนที่ไม่ทำเว็บไซต์ แน่นอนครับคนมีเว็บ ย่อมได้แต้มต่อด้านความน่าเชื่อถือมากกว่าคนไม่มีเว็บไซต์ (ในกรณีที่มีอย่างอืนทุกอย่างเหมือนกันหมดนะครับ
    สามารถข้อมูลช่องทางการติดต่อไว้ที่เว็บไซต์ของเราได้ ไม่ว่าจะเป็น เบอร์โทร, ที่อยู่, Facebook, Line, Google map หรือแม้แต่ Form กรอกให้ติดต่อ ก็สามารถทำได้ใน Website ของเรานี่แหล่ะครับ แถมยังทำเป็น Link click เพื่อไปยังช่องทางนั้นๆได้เลย โดยไม่ต้องให้ลูกค้า copy ไปวางหรือค้นให้ลำบาก
    > แสดงตัวตนว่าเรามีตัวตนจริงๆนะ ทุกคนก็ทราบดีเรื่องข้อมูลในโลกออนไลน์ ใครๆก็สร้างขึ้นมาได้ แต่ถ้าเรามีเว็บไซต์ แล้วลงข้อมูลรูปสำนักงานของเรา มีรายละเอียดข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเราชัดเจน หน้าตาทีมงาน ที่อยู่ เราก็สามารถลงข้อมูลในนี้ได้ ก็ทำให้ลูกค้าที่จะติดต่อเข้ามาสบายใจขึ้นเยอะเลยครับ ว่าอย่างน้อยเราก็มีตัวตนและพร้อมที่จะเปิดเผยข้อมูลให้เค้ารู้ได้อย่างจริงใจ

  • เว็บไซต์ช่วยเรื่องการตลาดของเราได้เยอะมากๆ ไม่ว่าจะช่วยให้เราหรือคนที่ทำการตลาดให้เราสามารถวัดผลการโฆษณาได้อย่างแม่นยำมากขึ้น ตัดสินใจซื้อโฆษณาได้อย่างคุ้มค่ามากขึ้น สามารถส่งโฆษณาตามหลอนลูกค้าได้ สามารถให้ระบบ AI ของ Google และ Facebook ใช้ข้อมูลผู้ใช้งานจากเว็บไซต์ของเรา เอาไปช่วยหาลูกค้าที่มีโอกาสซื้อของกับเราได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถใช้ทำ SEO  เพื่อเรียกลูกค้าจาก Google เข้ามาฟรีๆ หรือจะเอาไว้โพสบทความโชว์ความเป็นมืออาชีพ หรืออัพเดทข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับองค์กรหรือการขายของเราได้ เห็นมั้ยครับการมีเว็บไซต์มันช่วยได้เยอะจริงๆ
     
  • ยิง Google ads หาลูกค้า
    ใครที่สนใจศึกษาการยิง Google ads ก็สามารถตามไปเรียนกับ course google ads จาก google

  • ทำ SEO ให้เว็บของตัวเอง เพื่อให้ลูกค้าตามหาเราได้ง่ายขึ้น
    ถ้าไม่จ่ายตังให้ Google แล้วอยากขึ้นอยู่บนหน้าแรกของ Google ใน Keyword ที่คุณต้องการ ก็ต้องลงทุน ใช้แรง ใช้เวลา ในการทำเนื้อหาเว็บไซต์ให้ดี ทำเว็บไซต์ให้ดัง และทำเว็บไซต์ให้ใช้งานง่าย ไม่มีปัญหาเวลาเข้าชม ซึ่งทุกอย่างที่พูดมาคือหลักการทำ SEO แบบง่ายๆ แต่แน่นอนทุกอย่างก็มีรายละเอียดของมัน ถ้าใครสนใจ SEO ลองเข้าไปดู course โดยตรงจาก Google

 

 

 

 

เปิดรับนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ รับคอมมิชชั่น 2-7 % 

Tooktee Live

ร่วมรับฟัง "โอกาสทางธุรกิจตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ กับ เครื่อข่าย Tooktee"
และเข้าร่วมเป็นตัวแทนรูปแบบอิสระกับเราในงาน

รับจำกัด 50 ท่านเท่านั้น !!

??  วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567

?? เวลา 13.00 - 16.00 น.

สถานที่อบรม : โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย ชั้น 8 

คลิกลงทะเบียน : https://bit.ly/3nANsQr

สนใจเป็นสมัครเป็น agent กับเรา สอบถามผ่าน Line : @Tooktee >> https://line.me/R/ti/p/%40whn7789w

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ที่ไหนเปิดรับนายหน้าขายบ้าน นายหน้าอิสระ
 

Tooktee.com คือ แพตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่รวบรวมทรัพย์ โครงการมือ1 แล้ว บ้านมือมือสอง สำหรับคนที่ต้องการซื้อ-ขาย บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ทาวน์เฮาส์ โดยมีีฟีเจอร์พิเศษรองรับนายหน้าอสัหา ที่ต้องการหาทรัพย์ไปขาย โดย Tooktee.com ได้ไปรวบรวมทรัพย์ดีลดีๆ มารองรับนายหน้าอสังหา ที่เป็นสมาชิก มีทีมงาน Support ข้อมูลโครงการให้กับท่าน เพื่อนำทรัพย์ไปเสนอลูกค้า

 

ขั้นตอนการขายอสังหาฯ ในระบบ Tooktee Agent ขายง่ายๆ

  1. เลือกทรัพย์ในระบบของ tooktee ที่ระบุค่าคอมมิชชั่นไว้
  2. หาลูกค้า โดยมีระบบ Support การตลาดจาก Tooktee
  3. ส่งรายชื่อลูกค้าให้ tooktee ประสานงานกับทางโครงการ
  4. นัดวันและพาลูกค้าไปชมโครงการ
  5. รับค่าคอมฯ ไปเต็มๆ เมื่อลูกค้าเซ็นสัญญา หรือ โอนกรรมสิทธิ์ โดยบริษัทจะโอนค่าคอมมิชชั่น เข้าบัญชีธนาคารของท่านโดยตรง 

 

       เป็นอย่างไรกันบ้าง หลายคนอยากเป็นนายหน้าอสังหาฯ ขายบ้าน ขายคอนโด ถ้าคุณอ่านจบแล้วจะรู้ว่าเราไม่ได้จับเสือมือเปล่าอย่างที่หลาย ๆ คนได้กล่าวไว้ เนื่องจากเรามีทั้งขั้นตอน ด้านต้นทุนและเวลาเข้ามาเกี่ยวข้อง

       แต่ถ้าคุณอยากหาทางลัดสู่อาชีพนายหน้า แนะนำให้สมัครเป็นนายหน้ากับทาง Tooktee.com คุณจะประหยัดเวลาในการหาทรัพย์ไปเลย เพราะเราเตรียมทรัพย์พร้อมขายให้คุณแล้ว “ใครๆ ก็ขายได้ รับผลตอบแทนตั้งแต่ 2-12%*” นั้น เพียงคุณพาลูกค้ามาซื้อ โครงการ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเป็นตัวแทนขายได้  ที่นี่
 

นอกจากนั้นสามารถสอบถามเพิ่มเติมผ่าน  Line : https://line.me/R/ti/p/%40whn7789w
หรือ โทรศัพท์ : 0-2295-3905 ต่อ 125 

 

 

เว็บไซต์อ้างอิง :

#ธุรกิจนายหน้าอสังหาฯ #นายหน้าอสังหา #การตลาดออนไลน์ #ตัวแทนขายบ้าน #เว็บลงประกาศฟรี #รับสมัครนายหน้าอิสระ

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตาม Tooktee (ทุกที่) ผ่านโซเชียลมีเดีย

รายการ