วิธีซื้อ "หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ" ผ่านแอพฯ "เป๋าตัง" พันเดียวก็ซื้อได้!


17 / 01 / 2022

เปิดขั้นตอนการซื้อ "หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ" ผ่านแอพฯ "เป๋าตัง" มี 1,000 บาทก็ซื้อได้ เปิดจอง 18 ม.ค. 65 เวลา 08.30 น. รับดอกเบี้ย 3.10% ต่อปี

 

"แสนสิริ" จับมือกับ "ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)" เตรียมออก "หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ" เป็นรายแรกของ "ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์" ในเอเชีย และถือว่าเป็นรายที่ 2 ของประเทศไทยที่ออก "หุ้นกู้ดิจิทัล" ผ่านแอพฯ เป๋าตัง หลังจากที่เคยมี "หุ้นกู้ดิจิทัล ปตท.สผ." เปิดขายเป็นครั้งแรกไปเมื่อ พ.ย. 64 และได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนรายย่อย

การจับมือกันในครั้งนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งเปิดโอกาสที่ทำให้คนไทยทุกคนเข้าถึงทางเลือกการลงทุนที่สร้าง "ผลตอบแทนสม่ำเสมอ" ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นต่ำ และซื้อขายง่ายๆ ผ่านแอพฯ "เป๋าตัง" ที่คนไทยคุ้นเคยจากการใช้จ่ายในมาตรการต่างๆ อย่าง "คนละครึ่ง" "เราชนะ" ฯลฯ มาแล้ว

อย่างไรก็ตามก่อนตัดสินใจลงทุน ควรทำความเข้าใจผลิตภัณฑ์ที่จะลงทุนก่อน "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จึงชวนไปทำความรู้จักกับหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริก่อนตัดสินใจซื้อ และวิธีการซื้อหุ้นกู้ดังกล่าวหลังจากที่เข้าใจรายละเอียดในกรลงทุนแล้ว 

 

  •  หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ ลงทุนแล้วได้อะไร ? 

หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ คือ หุ้นกู้จาก "บริษัท แสนสิริ จำกัด" เป็นหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ที่จะให้ดอกเบี้ยคงที่ 3.10% ต่อปี ระยะเวลาลงทุน 2 ปี 6 เดือน รับดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ โดยจัดอยู่ในอันดับความน่าเชื่อถือของ "หุ้นกู้ระดับ BBB+" โดย "ทริสเรทติ้ง"

สามารถจองซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 1,000 บาทสูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาทต่อราย

 

 

  •  หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ ซื้ออย่างไร ? 

เปิดจองพร้อมกันเวลา 8.30 น. ของวันที่ 18 ม.ค. 2565 ผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้ บนแอพพลิเคชั่น "เป๋าตัง" เท่านั้น โดยจะต้องมีการลงทะเบียนวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้บนแอพฯ เป๋าตังก่อนที่จะถึงจองซื้อ ซึ่งสามารถตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้ บนแอพฯ เป๋าตัง สามารถทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ 

- ดาวน์โหลดแอพฯ เป๋าตัง

 

วิธีซื้อ "หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ" ผ่านแอพฯ "เป๋าตัง" พันเดียวก็ซื้อได้!

- ลงทะเบียน "วอลเล็ต หุ้นกู้" ในแอพฯ เป๋าตัง ตามขั้นตอน

 

วิธีซื้อ "หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ" ผ่านแอพฯ "เป๋าตัง" พันเดียวก็ซื้อได้!วิธีซื้อ "หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ" ผ่านแอพฯ "เป๋าตัง" พันเดียวก็ซื้อได้!วิธีซื้อ "หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ" ผ่านแอพฯ "เป๋าตัง" พันเดียวก็ซื้อได้!

 

วิธีซื้อ "หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ" ผ่านแอพฯ "เป๋าตัง" พันเดียวก็ซื้อได้!

โดยหลังจากได้รับการจัดสรรหุ้นกู้แล้ว ผู้ลงทุนสามารถซื้อขายหุ้นกู้แบบ real-time 24 ชั่วโมง ผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้บนแอพฯ เป๋าตังด้วย 

 

________________________________

อ้างอิง: ธนาคารกรุงไทย

เว็บไซต์อ้างอิง : bangkokbiznews

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตาม Tooktee (ทุกที่) ผ่านโซเชียลมีเดีย

บทความที่เกี่ยวข้อง
รายการ