รีวิวทาวน์โฮม เวิร์ฟ พระราม 5 (Verve Rama5)

"04/09/2019"

tag : #แบบบ้านหน้ากว้าง, #ทาวน์เฮ้าส์ทำเลพระราม 5, #โครงการเปิดใหม่, #ทาวน์โฮมเปิดใหม่, #ทาวน์โฮมสไตล์ New York Loft, #ทาวน์โฮม เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น

เวิร์ฟ พระราม 5 (Verve Rama 5) ทาวน์โฮมโครงการใหม่ ใกล้แหล่งออฟฟิศ

คอนเซ็ปต์ : แบบบ้านซีรี่ย์ใหม่ หน้ากว้างถึง 7.9 เมตร ทำเลที่ตั้งอึดใจเดียวถึงแหล่งออฟฟิศ (บางซื่อ-จตุจักร)

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าโครงการ เวิร์ฟ พระราม 5 (Verve Rama 5) รูปแบบบ้านภายในโครงการมีการพัฒนาออกแบบซีรี่ย์ใหม่ของทางบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่นจำกัด (มหาชน) ที่เป็นแบบทาวน์โฮม เน้นฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย ซึ่งทางทีมงาน Tooktee.com ได้รวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ของผู้ที่สนใจโครงการ ดังนี้

รายละเอียดโครงการ

เจ้าของโครงการ

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่นจำกัด (มหาชน)

เนื้อที่โครงการ

15-1-22.6 ไร่

จำนวนหลัง

133 หลัง

พื้นที่ใช้สอย

119 - 176 ตร.ม.

ราคาเริ่มต้น

3.59 ล้านบาท(สอบถามโครงการอีกครั้ง)

สิ่งอำนวยความสะดวก

สโมสร
สระว่ายน้ำ
ฟิตเนส
Kid Room
Co-Working Space
สวนหย่อม
ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

พิกัด

เบอร์โทรศัพท์

02-079-1868, 1749

เว็บไซต์โครงการ

วิเคราะห์ทำเล

ภาพรวมในย่านพระราม 5 ซึ่งอยู่ฝั่งตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นย่านที่อยู่อาศัยรองรับกลุ่มทำงานบริเวณตัวเมืองนนทบุรี รวมไปถึงบริเวณบางซื่อ โดยมีสะพานพระราม 5 และทางพิเศษศรีรัช วงแหวนรอบนอก เป็นเส้นทางในการสัญจรของคนในพื้นที่

ซึ่งในส่วนของที่ตั้งโครงการอยู่ใน ซอยสุขาภิบาล 1ที่เชื่อมต่อระหว่างถนนนครอินทร์ ถนนบางศรีเมือง รวมไปถึงถนนราชพฤกษ์-นนทบุรี ได้อย่างสะดวก โดยมีรายละเอียดระยะทางถึงเส้นถนนสายหลัก ๆ ดังนี้

ถนนนครอินทร์

1.5 กิโลเมตร

ถนนบางศรีเมือง

0.4 กิโลเมตร

ถนนราชพฤกษ์-นนทบุรี

1.4 กิโลเมตร

ถนนราชพฤกษ์

4.9 กิโลเมตร

ถนนงามวงศ์วาน

7.0 กิโลเมตร

ถนนรัชดาภิเษก

7.4 กิโลเมตร

theVerve
ververama5
เส้นสายหลัก ถนนนครอินทร์ 10 เลน
ververama5
ถนนหน้าโครงการแบบ 2 เลน สวนกัน
จุดเชื่อมต่อการเดินทางที่สำคัญ

จุดเชื่อมต่อที่สำคัญในการข้ามฟาก สะพานพระราม 5 ที่เดินทางไปทำงานโซน ปิ่นเกล้า สาทร ได้โดยอย่างรวดเร็ว โดยมีระยะทางประมาณ 2.3 กิโลเมตร รูปแบบทำเลที่ตั้งรายล้อมด้วยเส้นรถไฟฟ้าสายสีม่วง ซึ่งสถานีที่สะดวกต่อการเดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมืองมากที่สุด คือ สถานีแยกติวานนท์ มีระยะทางจากโครงการประมาณ 5.5 กิโลเมตร รวมไปถึงเส้นทางพิเศษในพื้นที่คือ ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกโดยหากคำนวณระยะเวลาในการเดินทางไปยังแหล่งออฟฟิศ คือ ย่านบางซื่อ-จตุจักร เพียง 15 นาที ถึงระยะเวลาประมาณ 45 นาที (ในชั่วโมงเร่งด่วน) ซึ่งการเดินทางที่สะดวกนี้ นับว่าเป็นตัวเลือกแก่กลุ่มผู้ซื้อบ้านในตัวเมืองได้อย่างดี

นอกจากนี้ยังพบว่า สามารถเดินทางโดยเรือโดยท่าเรือที่ใกล้ที่สุดคือ ท่าเทศบาลบางศรีเมือง ที่อยู่ปลายสุดถนนบางศรีเมือง (ประมาณ 1 กิโลเมตรจากโครงการ) ไปสู่ท่าเรือ นนทบุรี (พิบูลย์สงคราม 3) ซึ่งเป็นท่าเรือหลักของแม่น้ำเจ้าพระยาได้ สามารถเชื่อมต่อกับฝั่งติวานนท์ได้อย่างง่ายดาย

ververama5
ภาพจาก http://www.bangsrimuang.go.th/สถานที่น่าสนใจ/129
ระยะห่างจากจุดเชื่อมต่อสำคัญ
สถานที่สำคัญโดยรอบ

โดยรอบโครงการค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะแก่การอยู่อาศัย ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก พบมีแหล่งจับจ่ายซื้อของในพื้นที่ที่หลากหลาย พบทั้งตลาดสดและตลาดนัด ตามแนวเส้นถนนบางศรีเมืองจำนวนมาก (ระยะทางไม่เกิน 2 กิโลเมตร จากโครงการเวิร์ฟ พระราม 5) พบ มีตลาดจำนวนถึง 4 แห่ง ซึ่งหากเป็นเส้นถนนนครอินทร์จะพบ แม็คโคร นครอินทร์ และเทสโก้ โลตัส นครอินทร์ รองรับการช้อปปิ้งในพื้นที่

ตลาดศรีเมืองนนท์

0.4 กิโลเมตร

ตลาดบางศรีเมือง

0.7 กิโลเมตร

ตลาดเช้าวัดพุฒิปรางค์ปราโมทย์

1.4 กิโลเมตร

ตลาดสดชวพงษ์

1.5 กิโลเมตร

แม็คโคร นครอินทร์

2.4 กิโลเมตร

เทสโก้ โลตัส นครอินทร์

4.4 กิโลเมตร

เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

9.6 กิโลเมตร

เซ็นทรัลลาดพร้าว

12.4 กิโลเมตร

นอกจากแหล่งช็อปปิ้งแล้ว บริเวณรอบโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกหลากหลายประเภท เช่น โรงพยาบาล (โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลบางศรีเมือง) รวมไปถึงสถานศึกษาทั้งระดับอนุบาล-ประถม (Ruamrudee International School) และทั้งระดับอุดมศึกษา (มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์)

โรงพยาบาลนนทเวช

11.7 กิโลเมตร

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น

8.8 กิโลเมตร

Ruamrudee International School

5.9 กิโลเมตร

มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์

6.1 กิโลเมตร

อีกทั้งทำเลพระราม 5 ยังเป็นโซนที่ใกล้แหล่งออฟฟิศ บริษัทชั้นนำมากมาย เช่น

การไฟฟ้าบางกรวย

9.6 กิโลเมตร

เอสซีจี สำนักงานใหญ่

11.1 กิโลเมตร

ปตท สำนักงานใหญ่

12.5 กิโลเมตร

รวมไปถึง สวนสาธารณะในพื้นที่ พบ อุทยานเฉลิมกาญจนาภิเษก วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยระยะทางเพียง 1.2 กิโลเมตร ก็สามารถไปใช้บริการได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

สถานที่สำคัญโดยรอบ

รูปแบบโครงการ

โครงการ เวิร์ฟ พระราม 5 พัฒนาแบบทาวน์โฮมทั้งโครงการ จำนวน 133 หน่วย นับว่าเป็นขนาดโครงการที่ไม่มากไม่น้อยเหมาะแก่การพักอาศัยที่สงบและไม่วุ่นวายจนเกินไป

ververama5
ภาพจาก google map

ลักษณะแปลงที่ดินโครงการ มีลักษณะคล้ายรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ยาวตั้งฉากกับซอยสุขาภิบาล 1

ververama5
ververama5
ถนนเส้นหลักภายในโครงการกว้างขวางขนาด 12 เมตร และถนนสายรองกว้าง 10 เมตร

โดยเมื่อเข้ามาในพื้นที่ภายในโครงการ บริเวณด้านหน้าโครงการจะเป็นสโมสร และสวนหย่อม ของทางโครงการ แบบอาคาร 2 ชั้น

ververama5
ververama5
บริเวณโครงการ

ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกหลักภายในโครงการจะอยู่ในสโมสรบริเวณชั้นที่ 1 จะเป็น สระว่ายน้ำ และ Co-Working Space

ververama5
สระว่ายน้ำขนาด 16.3 * 3.6 เมตร

เมื่อขึ้นมาชั้น 2 จะเป็น Kid Room และฟิตเนส

ซึ่งเมื่อออกมาด้านนอกสโมสร ใกล้ๆ กันจะเป็นสวนหย่อมของทางโครงการ

ด้านระบบความปลอดภัยทางโครงการมีระบบ Easy Pass พร้อมระบบกล้อง CCTV จำนวนถึง 27 ตัว รอบโครงการ นอกจากนั้นทางโครงการยังพร้อมด้วยระบบสัญญาณกันขโมยให้ทุกหลังของโครงการอีกด้วย

โดยรั้วโครงการมีความสูงถึง 3 เมตร (รวมส่วนที่เป็นเหล็กแหลมด้านบน) ยกระดับความปลอดภัยและสร้างความเป็นสัดส่วนภายในโครงการกับพื้นที่รอบนอกได้อย่างดี

ververama5
รั้วภายในโครงการ

แบบบ้าน

ถ้าพูดถึงการการออกแบบ New York Loft Style ของทางโครงการ เวิร์ฟ พระราม 5 นี้ จำลองการตกแต่งโดยได้แรงบันดาลใจมาจากย่านที่อยู่อาศัยในมหานคร New York แสดงวัสดุผนังก่ออิฐแสดงลวดลาย ตัดขอบเส้นสายสีดำ กับโทนสีบ้านแนว Earth tone ทำให้มีความรู้สึกดิบ แต่มองนานๆ ก็ไม่เบื่อได้ ซึ่งรูปแบบบ้านของโครงการมี 2 แบบ ซึ่งเป็นรูปแบบบ้านทาวน์โฮม 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • New Lush
    พื้นที่ใช้สอย 176 ตร.ม. หน้ากว้าง 7.9 เมตร
    4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • New Loft
    พื้นที่ใช้สอย 119 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.45 เมตร
    3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
New Lush (หน้ากว้าง 7.9 เมตร)

แบบบ้านรุ่นใหม่ของทางเอสซี ในสไตล์ New York Loft หน้ากว้าง 7.9 เมตร ขนาดที่ดินแปลงมาตรฐานเริ่มต้นที่ 29.2 ตร.วา ซึ่งขนาดของพื้นที่ใช้สอยนั้นเทียบเท่าหรืออาจจะมากกว่าบ้านเดี่ยว ซึ่งอยู่ที่ 176 ตร.ม. กับราคาเริ่มต้นที่ 5.89 ล้านบาท ซึ่งในส่วนของบ้านแบบ New Lush มีสีเทา และสีน้ำตาลให้เลือก

ด้านนอกอาคารด้วยหน้าอาคารที่กว้างถึง 7.9 เมตร ทำให้มีพื้นที่จอดรถ (จำนวน 2 คัน) และสวนหย่อมบริเวณด้านหน้าตัวบ้าน มีการออกแบบซ่อนคอมเพลสเซอร์แอร์ เพื่อรักษาภาพลักษณ์ภายนอกของตัวบ้านได้อย่างดี

ververama5

ห้องเก็บของนอกอาคารทำมาได้อย่างดี มีความสูงประตูถึง 2 เมตร ทำให้ไม่ต้องลำบากในการก้มเก็บของพร้อมทั้งปูกระเบื้องเพื่อความสวยงาม

ververama5

เรามาดูฟังก์ชั่นภายในบ้าน เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ห้องนอนด้านล่าง โดยชั้นล่างจะมีห้องน้ำ 1 ห้อง ที่สามารถอาบน้ำได้ และมีห้องที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุได้อย่างลงตัว ซึ่งชั้นล่างนี้ จะมีความสูงจากพื้นถึงเพดานประมาณ 2.6 เมตร

ถัดจากพื้นที่รับประทานอาหารหรือพื้นที่กินข้าวนั้น จะเป็นพื้นที่ที่สามารถนำไปต่อเติมได้ ซึ่งทางโครงการได้มีการลงเสาเข็ม ปูกระเบื้อง รวมไปถึงท่อประปา รองรับการต่อเติมไว้แล้ว

ververama5

ในบ้านตัวอย่างจะมีการกั้นครัวให้ผู้ที่เข้าชมโครงการได้ดูไว้เป็นไอเดียในการต่อเติม ซึ่งเมื่อพิจารณาความกว้างถึง 7.9 เมตร ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นส่วนนี้ได้อย่างหลากหลาย เช่น สามารถแบ่งพื้นที่ครัว และพื้นที่ซัก อบ รีดผ้าได้

ververama5

เมื่อขึ้นมาที่ชั้น 2 ก็จะพบห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) ห้องนอนที่ 2 และห้องนอนที่ 3 โดยจะมีส่วนที่เป็นพื้นที่ชั้นลอยเพิ่มขึ้นมา เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ ซึ่งแบบบ้าน New Loft จะไม่มีชั้นลอยในส่วนนี้ โดยสามารถนำไปใช้เป็นพื้นที่หิ้งพระ หรือพื้นที่สำหรับวางของจุ๊กจิ๊ก หรือเลี้ยงสัตว์เลี้ยง เช่น น้องแมวก็ได้

ภายในห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) จะอยู่ในตำแหน่งส่วนด้านหน้าของบ้าน มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางด้วยหน้ากว้างถึงประมาณ 6 เมตร (ไม่รวมพื้นที่ห้องน้ำ) และโอ่โถงด้วยความสูงจากพื้นสู่เพดาน ถึง 3.2 เมตร โดยด้านข้างจะมีพื้นที่ระเบียงเพื่อนำไว้พักผ่อน Relax

ververama5

โดยในส่วนห้องนอนชั้น 2 นั้น ห้องนอนใหญ่จะมีห้องน้ำภายในตัว ในส่วนของห้องนอนที่ 2 และ 3 จะใช้ห้องน้ำร่วมกันซึ่งอยู่บริเวณโถงทางเดินของชั้นที่ 2

New Loft (หน้ากว้าง 5.45 เมตร)

แบบบ้านอีกรุ่นหนึ่งของทางโครงการ ซึ่งมีหน้ากว้าง 5.45 เมตร ขนาดที่ดินแปลงมาตรฐานเริ่มต้น 18.4 ตร.วา กับราคาเริ่มต้นที่ 3.59 ล้านบาท ซึ่งบ้านแบบนี้มี 2 สีให้เลือก สีเทา และสีน้ำตาล

ververama5
ververama5

แบบบ้านรุ่นนี้ก็ยังแสดงย่านที่อยู่อาศัยในสไตล์ New York Loft โดยมีการตกแต่งด้วยอิฐบริเวณฟาซาดหน้าบ้าน

ververama5

ฟังก์ชั่นภายในบ้าน เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ห้องนอนด้านล่าง โดยด้านล่างจะมีห้องน้ำ 1 ห้อง ซึ่งเป็นแบบห้องน้ำแบบแห้ง ที่ไม่สามารถอาบน้ำได้ โดยชั้น 1 จะมีความสูงจากพื้นถึงเพดานประมาณ 2.65 เมตร

ถัดจากพื้นที่รับประทานอาหารหรือพื้นที่กินข้าวนั้น จะเป็นพื้นที่ที่สามารถนำไปต่อเติมได้ ซึ่งทางโครงการได้มีการลงเสาเข็ม ปูกระเบื้อง รวมไปถึงท่อประปา รองรับการต่อเติมไว้แล้ว เช่นเดียวกับแบบบ้าน New Lush

ververama5

เมื่อขึ้นมาที่ชั้น 2 ก็จะพบห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) ห้องนอนที่ 2 และห้องนอนที่ 3 โดยห้องนอนใหญ่จะเป็นห้องน้ำภายในตัว และในส่วนห้องนอน 2 และ 3 จะใช้ห้องน้ำร่วมกันด้านนอกบริเวณโถงทางเดิน ซึ่งรูปแบบฟังก์ชั่นการใช้งานคล้ายกันกับแบบ New Lush

ความสูงจากพื้นสู่เพดาน ชั้นที่ 2 นี้สูงถึง 2.7 เมตร ทำให้ภายในบ้านค่อนข้างโปร่ง

วัสดุ และระบบภายในตัวบ้าน

จากรูปแบบบ้านที่ได้กล่าวไป เราจะมาเจาะลึกถึงวัสดุและระบบภายในที่แถมมากับตัวบ้านกัน โดยหากเมื่อกล่าวถึงวัสดุ ทั้งแบบ New Loft และ New Lush จะใช้วัสดุรูปแบบเดียวกัน มีรายละเอียดดังนี้

  • ผนังอาคาร
  • พื้นภายในตัวบ้าน
  • สุขภัณฑ์
  • ระบบรักษาความปลอดภัยในตัวบ้าน
  • ปลั๊กไฟพร้อมที่ช่องเสียบ USB
  • ผนังอาคาร
    ใช้อิฐ Q-Con กันความร้อน กันไฟ ซึ่งดีกว่าบ้านที่สร้างด้วยผนังสำเร็จรูป (prefabricated) คือสามารถทุบต่อเติมได้
ververama5
  • พื้นภายในตัวบ้าน
    ชั้นล่างปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ ชั้นบนปูด้วยลามิเนตหนา 8 มิลลิเมตร ตามมาตรฐานโครงการทั่วไป
ververama5
  • สุขภัณฑ์
    ทางโครงการได้เลือกใช้สุขภัณฑ์ Cotto
ververama5

ในส่วนระบบและอุปกรณ์ภายในบ้านที่เพิ่มเติมแถมมากับตัวบ้านมีดังนี้

  • ระบบรักษาความปลอดภัยในตัวบ้าน
    ทางโครงการได้ใช้ระบบ Magnetic & Shock Sensor ซึ่งเป็นระบบตรวจจับโดยใช้แม่เหล็ก และการจับการสั่นสะเทือน ติดตามประตู และหน้าต่างของบ้าน โดยมีแผงควบคุมอยู่ที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน
ververama5
  • ปลั๊กไฟพร้อมที่ช่องเสียบ USB
    ในส่วนห้องนอนนอกจากจะมีปลั๊กไฟบริเวณหัวเตียงแล้ว ที่เพิ่มเข้ามาจะเป็นช่องเสียบ USB ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้อุปกรณ์ไฟฟ้ายามค่ำคืนของคนในยุคนี้ได้อย่างดี
ververama5

จากที่ได้กล่าวมาทั้งหมดทางทีมงาน Tooktee.com จึงได้สรุปจุดเด่นของโครงการไว้ ดังนี้

จุดเด่นของโครงการ

  1. บ้านพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ง่าย
  2. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
  3. ทำเลดี กับราคาที่เอื้อมถึง
1.บ้านพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ง่าย

หากพิจารณาบ้านใหม่สักหลัง สำหรับกลุ่มที่อยู่คอนโดทำงานในเมือง มีครอบครัวและต้องการขยับขยายพื้นที่ใช้สอยให้กว้างขวางขึ้น ทาวน์โฮมของโครงการเวิร์ฟ พระราม 5 นี้ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างดี เนื่องจากมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 119-176 เมตร ซึ่งแบบบ้าน New Lush มีขนาดพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านเทียบเท่าหรือมากกว่าขนาดบ้านเดี่ยวไซต์มาตรฐานเลยทีเดียว

ververama5
2.สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

โครงการเวิร์ฟ พระราม 5 มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ สโมสร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส Co-working Space รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกตอบรับกลุ่มครอบครัว เช่น Kid Club รวมไปถึงสวนหย่อมลักษณะสนามเด็กเล่น Outdoor ที่ออกแบบพื้นที่การใช้มาได้อย่างลงตัว และสวยงาม

3.ทำเลดี กับราคาที่เอื้อมถึง

ถึงแม้ว่าโครงการจะไม่ได้อยู่ในทำเลใจกลางกรุงเทพฯ แต่อย่างไรก็ตามการจะหาบ้านสักหลังในราคาที่เอื้อมถึงในทำเลกรุงเทพฯ ก็คงจะเป็นไปได้ยากแล้วในปัจจุบัน โดย ย่านพระราม 5 นี้ ก็อยู่ทำเลที่ไม่ไกลจนเกินไป (15 นาที ถึงย่านบางซื่อ-จตุจักร ในช่วงเวลาปกติ) อีกทั้งหากเปรียบเทียบกับโครงการในในพื้นที่ ถ้าเลือกซื้อคอนโดตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่ระดับราคา 2-3 ล้านบาทแล้วนั้น การซื้อบ้านรูปแบบทาวน์โฮมที่มี 3-4 ห้องนอน ก็เป็นทางเลือกที่มีความคุ้มค่าอย่างมาก เนื่องจากเป็นทำเลที่ไม่ห่างกันมากนัก แต่ได้พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเหมาะแก่การอยู่อาศัยแบบครอบครัวอีกด้วย


จากจุดเด่นที่ได้กล่าวมา เมื่อพิจารณาราคาขายของโครงการที่ เริ่มต้นที่ 3.590 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 7 ก.ย. 2562) กับแบบบ้านสไตล์ New York Loft ย่านพระราม 5 ซึ่งขณะนี้มีบ้านตัวอย่างและสำนักงานขายประจำอยู่ที่โครงการ หากใครสนใจก็สามารถติดต่อโครงการได้ทุกวัน เวลา 9.00-18.00 น หรือสามารถสอบถามข้อมูลได้ทาง Call Center เบอร์ 1749 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะครับ


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 1749
Website : https://www.scasset.com/en/house/verve-rama-5

หากท่านชื่นชอบรีวิวนี้ของทีมงาน Tooktee.com สามารถกดแชร์ที่ปุ่มด้านล่างนี้ได้เลยครับ


#แบบบ้านหน้ากว้าง, #ทาวน์เฮ้าส์ทำเลพระราม 5, #โครงการเปิดใหม่, #ทาวน์โฮมเปิดใหม่, #ทาวน์โฮมสไตล์ New York Loft, #ทาวน์โฮม เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น

รีวิวโครงการอื่นๆ